Miễn trừ trách nhiệm

Miễn trừ trách nhiệm là một trong những bộ quy tắc điều chỉnh hành vi của người dùng và đội ngũ VeboTV. Trong quá trình sinh hoạt tại chuyên trang sẽ có lúc phát sinh một vài sự cố có thể gây ra hậu quả ở nhiều mức độ. Để biết trường hợp nào các bên sẽ không phải chịu trách nhiệm và những điều nên làm khi xem trực tiếp bóng đá, hãy cùng tham khảo trong bài viết sau.

Mục đích của chính sách miễn trừ trách nhiệm của Vebo TV

Vebo là chuyên trang trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam trên internet. Trong quá trình hoạt động, vì lý do khách quan lẫn chủ quan, sẽ có một số sự cố phát sinh ngoài mong muốn. Việc phân định các lỗi này xuất phát do ai và có bị truy cứu không là vô cùng cần thiết để đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của các bên.

Miễn trách nhiệm Vebo TV
Miễn trách nhiệm Vebo TV

Chính sách miễn trừ trách nhiệm chính là bộ quy chuẩn giúp trả lời câu hỏi trên. Ngoài ra nó cũng sẽ là căn cứ xác đáng để áp dụng những chế tài xử phạt khi các cá nhân, tổ chức vi phạm khi tương tác với VeboTV. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể dựa vào những quy định trên để xác định những trách nhiệm của mình khi xem trực tiếp bóng đá tại website.

Nội dung chi tiết chính sách miễn trừ trách nhiệm Vebo TV

Cùng tìm hiểu ở những trường hợp nào bạn và website Vebo sẽ được miễn trách nhiệm.

Miễn trách nhiệm cho Vebo

  • Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, kể cả phần link trực tiếp bóng đá hay tin tức thể thao cập nhật. Tuy nhiên đường truyền ở một số thời điểm có thể bị nhiễu, lag do nhà đài, thời tiết, sự cố cáp quang,… Đội ngũ không thu phí người dùng để cam kết bất cứ điều gì, do đó Vebo TV sẽ được miễn trừ trách nhiệm nếu gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.
  • Trên website có những banner quảng cáo của các đơn vị hợp tác với VeboTV. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể click vào để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này. Đây là công việc tự nguyện và chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất cứ thiệt hại hoặc sự cố nào sau đó.
  • Các thông tin tại Vebo TV được kiểm duyệt kỹ càng nhưng rất khó đảm bảo chính xác 100% do mang tính cập nhật cao. Chúng tôi khuyến khích việc người dùng xem các nguồn này để tham khảo và tổng hợp thêm 1 số đơn vị khác để kiểm chứng thông tin.
  • Vebo sẽ được miễn trừ trách nhiệm với các tranh chấp riêng tư của những cá nhân hoạt động trên chuyên trang.
  • Các thông báo của đội ngũ được thể hiện trên trang chủ và các kênh liên lạc mạng xã hội. Mọi thay đổi nếu thông tin không đến được người dùng sẽ không thể quy trách nhiệm liên đới về website.
Các quy định miễn trừ trách nhiệm của Website Vebo
Các quy định miễn trừ trách nhiệm của Website Vebo

Miễn trách nhiệm người dùng

  • Người dùng của Vebo TV sẽ được miễn rách nhiệm nếu tuân thủ 100% các điều khoản dịch vụ đã cam kết trước đó.
  • Bạn sẽ được miễn trách nhiệm nếu các hành vi vi phạm được xác định không gây hậu quả hoặc không đáng kể, có thể khắc phục được.
  • Các thành viên không bị truy cứu lỗi nếu các lỗi là khách quan, không thể tránh khỏi hoặc được xác định xuất phát từ đội ngũ của Vebo.

Trách nhiệm khi sử dụng dịch vụ xem trực tiếp bóng đá Vebo

Vebo là một trang tin tức tổng hợp được tạo ra để phục vụ lợi ích cho những người đam mê bóng đá. Vậy nên ngoài việc được bảo vệ bởi chính sách miễn trừ trách nhiệm, bạn cũng cần phải có những hành dộng  khi sử dụng và tham khảo thông tin tại đây.

  • Vebo tuyệt đối không cho phép bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào đăng tải những thông tin có vi phạm bản quyền thương mại trên trang web.
  • Các thông tin được truyền tại phải hợp pháp theo quy định của chính phủ Việt Nam. 
  • Người dùng không được truy cập vào những đường link lạ nằm phía phần bình luận của những hội viên khác. Nếu bị dính mã độc, virus, vebo sẽ được miễn trừ trách nhiệm vì đây nằm trong điều khoản miễn trách nhiệm của trang web.
  • Những dữ liệu được truyền tải trên nền tảng chung này cần được bảo vệ và không được có bất kỳ hành vi phá hoại nào.
  • Các nội dung, video tại vebo đều được cung cấp miễn phí để tất cả người dùng cùng sử dụng. Tuy nhiên, bạn không được phép lưu và chia sẽ trên các nền tảng không thuộc quyền sở hữu của vebo mà không trích nguồn. Đây là hành động vi phạm và sẽ được xử lý theo điều khoản và điều kiện.
Trách nhiệm của người dùng để tạo ra môi trường xem bóng đá lành mạnh tại Vebo
Trách nhiệm của người dùng để tạo ra môi trường xem bóng đá lành mạnh tại Vebo

Các chế tài xử phạt khi không thuộc diện miễn trừ trách nhiệm Vebo TV

Nếu bạn đang có những hành vi gây phương hại đến hệ thống và không được miễn trách nhiệm sẽ phải chịu các hình thức phạt:

  • Cảnh cáo ở lần đầu tiên.
  • Bị khóa tính năng trò chuyện trong thời gian 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, vĩnh viễn nếu vi phạm nguyên tắc xã hội.
  • Chặn IP, không mở được các đường link trực tiếp nếu lỗi gây hậu quả lớn, không có ý thức khắc phục.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những điều khoản về chính sách miễn trừ trách nhiệm của người dùng lẫn Vebo mà bạn cần biết để bảo vệ quyền lợi khi khai thác thông tin tại trang web. Hãy là một người đọc thông tin có chọn lọc và văn minh để xây dựng một hệ sinh thái giải trí lành mạnh.

Tìm hiểu thêm: Về chúng tôi