Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng là điều mà người dùng các dịch vụ tại Vebo cần tìm hiểu trước khi sử dụng. Việc nắm bắt và tuân thủ những điều kiện, điều khoản mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn hạn chế rơi vào trường hợp không mong muốn. Cùng điểm qua những điều khoản khi sử dụng sản phẩm tại Vebo qua bài viết sau.

Điều khoản sử dụng về phía người dùng Vebo TV

Khi truy cập và sử dụng các dịch vụ tại Vebo, bạn cần tuân thủ toàn bộ các điều khoản sau để có được những trải nghiệm tốt nhất:

Về việc đăng tải thông tin

Tuyệt đối không đăng tải, phát tán các thông tin có bản quyền hay không thuộc quyền sở hữu của bản thân lên trang web.

Không phát tán các nội dung liên quan đến chính trị, văn hóa phẩm đồi trụy, phản động… trên trang web. Vebo chỉ cho phép những thông tin liên quan đến bóng đá xuất hiện tại nền tảng của mình. Nếu phát hiện cá nhân hay tổ chức vi phạm quy định này, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý và nhờ pháp luật can thiệp nếu cần thiết.

Điều khoản về đăng tải thông tin lên website Vebo
Điều khoản về đăng tải thông tin lên website Vebo

Điều khoản sử dụng tại Vebo nghiêm cấm hành vi đăng tải thông tin chứa virus, mã độc… gây tổn hại đến nền tảng. Nếu những thiệt hại đủ lớn, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Người dùng có thể đăng tải, chia sẻ những nội dung, thông tin bổ ích về môn thể thao vua cho mọi người tham khảo. Các thông tin này đều được kiểm duyệt kỹ càng để xác minh sự chuẩn xác cũng như an toàn.

Nếu phát hiện những thông tin sai sự thật hay vi phạm điều khoản sử dụng của Vebo, bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được giải quyết một cách kịp thời.

Về quy định xử lý vi phạm

Chúng tôi không có trách nhiệm hay nghĩa vụ thông báo về sự thay đổi của điều kiện, điều khoản sử dụng các dịch vụ nếu có. Người dùng cần thường xuyên cập nhật các thông tin này để được đảm bảo quyền lợi cá nhân.

Khách hàng cần tuân thủ tuyệt đối tất cả điều kiện mà chúng tôi đưa ra. Nếu vi phạm, bạn sẽ bị chặn truy cập ngay lập tức và nếu mức độ nghiêm trọng lớn hơn, Vebo sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật. 

Điều khoản sử dụng dịch vụ đối với nền tảng VeboTV

Để mang đến sự công bằng cho khách hàng lẫn nền tảng, toàn bộ nhân viên của Vebo cũng cần tuân thủ những quy định sau:

Về việc xử lý thông tin

  • Cam kết những thông tin được đăng tải trên trang web đều được tổng hợp từ những nguồn chính thống.
  • Mọi dữ liệu về lịch thi đấu, bảng kèo, bảng xếp hạng… đều được chúng tôi cập nhật liên tục với độ chính xác cao.
  • Hàng ngày, Vebo sẽ trực tiếp tất cả những trận cầu bóng đá hấp dẫn và được quan tâm nhiều nhất. Người dùng có thể lựa chọn bất kỳ trận đấu nào mình muốn theo dõi với hệ thống âm thanh chân thực, hình ảnh sắc nét.
  • Toàn bộ thông tin trước khi được đăng tải lên Vebo đều có điều khoản sử dụng kiểm duyệt kỹ càng. Tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo độ chính xác và uy tín của các thông tin này là tuyệt đối. Bạn nên kiểm tra lại để đảm bảo an toàn trước khi khai thác những dữ liệu từ trang web.
Điều khoản về việc xử lý thông tin đảm bảo trung thực, chính sách tại Vebo TV
Điều khoản về việc xử lý thông tin đảm bảo trung thực, chính sách tại Vebo TV

Điều khoản về truyền tải thông tin đến khách hàng

Điều khoản sử dụng tại Vebo luôn cam kết duy trì hoạt động một cách ổn định, mượt mà. Người dùng có thể truy cập và sử dụng các dịch vụ mọi lúc mọi nơi. Dù vậy, vẫn sẽ có những trường hợp ngoài ý muốn mà chúng tôi không thể lường trước và tính toán được.

Website áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào việc truyền tải thông tin đến người dùng. Tốc độ load dữ liệu tại đây luôn được đánh giá rất nhanh và mượt mà giúp người dùng có được những trải nghiệm hàng đầu.

Điều khoản sử dụng về truyền tải thông tin người dùng
Điều khoản sử dụng về truyền tải thông tin người dùng

Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng các dịch vụ tại Vebo, bạn có thể liên hệ với bộ phận CSKH để được hỗ trợ giải quyết kịp thời, đảm bảo trải nghiệm không bị ảnh hưởng.

Khi trang web chuẩn bị bảo trì, chúng tôi đều có những thông báo cụ thể và sớm nhất để người dùng sắp xếp thời gian.

Những điều khoản sử dụng trên đều được đội ngũ quản lý và nhân viên tại Vebo tuân thủ tuyệt đối, nghiêm ngặt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các dịch vụ của chúng tôi mà không cần lo lắng quá nhiều.

Tổng kết

Trên đây là những điều khoản sử dụng các dịch vụ tại VeboTV cho người dùng cũng như những quy định đối với đội ngũ quản lý, nhân viên tại đây. Hãy nắm rõ những điều kiện trên trước khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có được trải nghiệm tốt nhất và tránh rơi vào những hoàn cảnh không mong muốn.

Tìm hiểu thêm: Chính sách bảo mật